xin chàoi gòn
  • Hội tụ, Không giới hạn
  • United, Unbound
  • Creative studio, Đến từ Tokyo
  • Tokyo-born, Creative studio
Dự án nổi bật
Niềm tin từ khách hàng
Nike Canada Goose Mercari Louis Vuitton Shiseido Amazon Fashion adidas Hypebeast Chupa Chups JAL airlines JETRO Yonex Toyota Sony Yamaha
Các dự án khác trên monopo.tokyo
Tôn chỉ
Chúng tôi Hòa nhập, Cộng tác và Thách thức. Là những công dân của thời đại kĩ thuật số, chúng tôi đề cao sự tự do trong sáng tạo nghệ thuật, hướng đến những giải pháp giúp kết nối, giao tiếp và truyền cảm hứng.
HÒA NHẬP
01 Ra đời ở Châu Á và lớn lên từ thế giới - monopo Saigon là điểm kết nối giữa phương Đông và phương Tây. Chúng tôi xóa mờ ranh giới của những khác biệt và kiến tạo những thiết kế vượt qua thử thách thời gian.
CỘNG TÁC
02 Cộng tác thay vì cạnh tranh - Sáng tạo, đối với monopo Saigon, như một cuộc gặp gỡ với bạn bè, nơi cộng hưởng những nguồn lực nghệ thuật khác nhau. Bằng các sáng kiến hợp tác, chúng tôi biến tầm nhìn của bạn trở thành hiện thực.
THỬ THÁCH
03 monopo Saigon hướng đến giải pháp sáng tạo nghệ thuật nguyên bản. Chúng tôi sáng tạo để khơi gợi – chúng tôi bắt đầu từ điểm dừng của người khác và luôn vượt khỏi giới hạn các tiêu chuẩn thông thường nhằm mang đến những giá trị thiết thực.

Discover Saigon Soul   Discover Saigon Soul

Play
0:00 / 1:10
Saigon Souls

Saigon Souls thể hiện tinh thần của những cư dân Sài Gòn. Bạn là người Sài Gòn nếu bạn cảm thấy chất Sài Gòn trong mình, dù bạn mới đến đây, vừa quay lại hay đã sống ở đây cả đời. Quan trọng hơn cả, chỉ cần ở Sài Gòn , bạn đã trở thành một phần của Saigon Souls.

Khám phá Saigon Souls
Team

Từ Tokyo đến Sài Gòn, chúng tôi đến từ khắp nơi trên thế giới

  • Branch Director, CREATIVE Director
    Vicki
    Dang

    Vicki Dang a.k.a Wii-ki là một nhà thiết kế / đạo diễn chuyển động 3D tự học và hy vọng một ngày nào đó sẽ đạo diễn bộ phim hoạt hình của riêng mình. Vicky tin rằng trí tưởng tượng phá bỏ mọi giới hạn, vì vậy cô tập trung vào việc khám phá các công cụ hoặc/ và phần mềm truyền thông mới để khắc họa và truyền đạt những ý tưởng và tầm nhìn độc đáo.

    ( 1 )
  • Branch Director, FiLM Director
    Robin
    Mahieux

    Hiện đang sinh sống và làm việc ở châu Á, Robin say mê việc làm phim mang màu sắc truyền thống địa phương, công nghệ cũng như văn hóa của người trẻ. Anh có kinh nghiệm làm việc cùng các thương hiệu quốc tế lớn (Louis Vuitton, Chanel, Uniqlo, Adidas, Cartier, v.v.) với tư cách giám đốc sáng tạo và giám đốc. Robin hiện đang dành tâm huyết với chuỗi phim hoạt hình khoa học viễn tưởng và phim điện ảnh của riêng mình. Bên cạnh đó, anh muốn thử thách bản thân bằng những phong cách kể chuyện và trải nghiệm hấp dẫn với sự kết hợp của hoạt hình 3D, quay chuyển động và âm nhạc cho một dự án bảo tàng kỹ thuật số.

    ( 2 )
  • CEO & Co-Founder of monopo inc. / monopo Tokyo
    Yoshiyuki
    Sasaki

    Yoshi từng là một tay bass chuyên nghiệp trước khi tham gia đồng sáng lập monopo khi theo học tại Đại học Waseda (Tokyo, Nhật Bản) với tay bass Shun. Tại monopo, Yoshiyuki dẫn đầu nhóm khách hàng và mở rộng phát triển tài năng, cũng như phát triển kinh doanh bao gồm cả sáng lập powerby.tokyo (2016), monopo London (2019), monopo New York (2021) và monopo Sài Gòn (2021).

    ( 3 )
  • COO, CTO & Co-Founder of monopo inc. / monopo Tokyo
    Shun
    Okada

    Shun đồng sáng lập monopo vào năm 2011 cùng với bạn mình là Yoshiyuki, cả hai gặp nhau ở câu lạc bộ ban nhạc khi đang theo học tại Đại học Waseda ở Tokyo. Với kiến ​​thức sâu rộng về tiếp thị web, phát triển hệ thống và công nghệ, Shun tư vấn cho khách hàng của chúng tôi nhằm giúp họ đạt được mục tiêu truyền thông của mình. Shun có tài năng đặc biệt trong giải quyết vấn đề trong các lĩnh vực như bán hàng, công nghệ mới hay sáng kiến ​​xây dựng thương hiệu, anh luôn có thể tìm kiếm các giải pháp sáng tạo.

    ( 4 )
  • Global Development Director of monopo inc.
    Georgi
    Roberts

    Là người gốc Anh, lớn lên ở Nam Phi, lập nghiệp ở Nhật Bản, Georgi theo học ngành điện ảnh và truyền thông tại Đại học Cape Town trước khi bắt đầu sự nghiệp trải dài từ lĩnh vực quản lý nhà hát / sản xuất phim đến quảng cáo ở London và rồi Tokyo. Từ khi chuyển đến Tokyo vào năm 2015, cô trở thành một nhà sản xuất trong ngành quảng cáo Nhật Bản. Tại monopo Tokyo, Georgi dẫn đầu các chiến dịch toàn cầu / xây dựng thương hiệu với đa dạng đối tượng khác hàng, cũng như điều hành định hướng mở rộng monopo tới thị trường quốc tế.

    ( 5 )
  • ART DIRECTOR, DESIGNER OF MONOPO TOKYO
    Tran Minh
    Villageois

    Trần Minh là giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế của monopo. Anh sinh ra ở Pháp và hiện đang sinh sống ở Tokyo. Minh có bằng thạc sĩ về truyền thông kỹ thuật số, nơi giúp anh củng cố các kỹ năng về phát triển web, thiết kế sản phẩm và tiếp thị kỹ thuật số. Minh đam mê thử nghiệm thiết kế chuyển động và luôn sẵn sàng khám phá những thay đổi liên tục của công nghệ. Điều quan trọng nhất đối với một giám đốc nghệ thuật như Minh là truyền tải những thông điệp về trải nghiệm của con người hoặc thậm chí là các vấn đề xã hội chung ở nhiều nơi trên thế giới.

    ( 6 )