Trang web này sử dụng cookie để đảm bảo bạn có được trải nghiệm tốt nhất trên trang web của chúng tôi. Chính sách bảo mật.
Saigon Souls thể hiện tinh thần của những cư dân Sài Gòn. Bạn là người Sài Gòn nếu bạn cảm thấy chất Sài Gòn trong mình, dù bạn mới đến đây, vừa quay lại hay đã sống ở đây cả đời. Quan trọng hơn cả, chỉ cần ở Sài Gòn , bạn đã trở thành một phần của Saigon Souls.
Khám phá Saigon SoulsTừ Tokyo đến Sài Gòn, chúng tôi đến từ khắp nơi trên thế giới
Vicki Dang a.k.a Wii-ki là một nhà thiết kế / đạo diễn chuyển động 3D tự học và hy vọng một ngày nào đó sẽ đạo diễn bộ phim hoạt hình của riêng mình. Vicky tin rằng trí tưởng tượng phá bỏ mọi giới hạn, vì vậy cô tập trung vào việc khám phá các công cụ hoặc/ và phần mềm truyền thông mới để khắc họa và truyền đạt những ý tưởng và tầm nhìn độc đáo.
( 1 )Hiện đang sinh sống và làm việc ở châu Á, Robin say mê việc làm phim mang màu sắc truyền thống địa phương, công nghệ cũng như văn hóa của người trẻ. Anh có kinh nghiệm làm việc cùng các thương hiệu quốc tế lớn (Louis Vuitton, Chanel, Uniqlo, Adidas, Cartier, v.v.) với tư cách giám đốc sáng tạo và giám đốc. Robin hiện đang dành tâm huyết với chuỗi phim hoạt hình khoa học viễn tưởng và phim điện ảnh của riêng mình. Bên cạnh đó, anh muốn thử thách bản thân bằng những phong cách kể chuyện và trải nghiệm hấp dẫn với sự kết hợp của hoạt hình 3D, quay chuyển động và âm nhạc cho một dự án bảo tàng kỹ thuật số.
( 2 )Yoshi từng là một tay bass chuyên nghiệp trước khi tham gia đồng sáng lập monopo khi theo học tại Đại học Waseda (Tokyo, Nhật Bản) với tay bass Shun. Tại monopo, Yoshiyuki dẫn đầu nhóm khách hàng và mở rộng phát triển tài năng, cũng như phát triển kinh doanh bao gồm cả sáng lập powerby.tokyo (2016), monopo London (2019), monopo New York (2021) và monopo Sài Gòn (2021).
( 3 )Shun đồng sáng lập monopo vào năm 2011 cùng với bạn mình là Yoshiyuki, cả hai gặp nhau ở câu lạc bộ ban nhạc khi đang theo học tại Đại học Waseda ở Tokyo. Với kiến thức sâu rộng về tiếp thị web, phát triển hệ thống và công nghệ, Shun tư vấn cho khách hàng của chúng tôi nhằm giúp họ đạt được mục tiêu truyền thông của mình. Shun có tài năng đặc biệt trong giải quyết vấn đề trong các lĩnh vực như bán hàng, công nghệ mới hay sáng kiến xây dựng thương hiệu, anh luôn có thể tìm kiếm các giải pháp sáng tạo.
( 4 )Là người gốc Anh, lớn lên ở Nam Phi, lập nghiệp ở Nhật Bản, Georgi theo học ngành điện ảnh và truyền thông tại Đại học Cape Town trước khi bắt đầu sự nghiệp trải dài từ lĩnh vực quản lý nhà hát / sản xuất phim đến quảng cáo ở London và rồi Tokyo. Từ khi chuyển đến Tokyo vào năm 2015, cô trở thành một nhà sản xuất trong ngành quảng cáo Nhật Bản. Tại monopo Tokyo, Georgi dẫn đầu các chiến dịch toàn cầu / xây dựng thương hiệu với đa dạng đối tượng khác hàng, cũng như điều hành định hướng mở rộng monopo tới thị trường quốc tế.
( 5 )Trần Minh là giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế của monopo. Anh sinh ra ở Pháp và hiện đang sinh sống ở Tokyo. Minh có bằng thạc sĩ về truyền thông kỹ thuật số, nơi giúp anh củng cố các kỹ năng về phát triển web, thiết kế sản phẩm và tiếp thị kỹ thuật số. Minh đam mê thử nghiệm thiết kế chuyển động và luôn sẵn sàng khám phá những thay đổi liên tục của công nghệ. Điều quan trọng nhất đối với một giám đốc nghệ thuật như Minh là truyền tải những thông điệp về trải nghiệm của con người hoặc thậm chí là các vấn đề xã hội chung ở nhiều nơi trên thế giới.
( 6 )